Xây dựng mô hình thông tin (BIM) theo nghĩa đích thực nhất của nó là một cơ hội thay đổi thú vị cho ngành công nghiệp xây dựng. Việc sử dụng công nghệ thông minh với sự thay đổi quy trình liên quan cho thấy một cách tiếp cận nâng cao và tăng hiệu quả cho tất cả các ngành ngành bao gồm kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng và quản lý cơ sở vật chất.
Là một nhà tư vấn độc lập của BIM, DBIM cam kết giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc và thời gian, giảm rủi ro và cải thiện chất lượng thông qua việc truy cập dữ liệu thời gian thực tốt hơn cùng với giao tiếp và cộng tác hiệu quả hơn.
Nhận thức được bản chất hợp tác của BIM, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có bằng cấp về kỹ thuật, kiến trúc, xây dựng , kinh doanh và mang lại kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn. DBIM sử dụng giải pháp toàn diện phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng trong suốt quá trình thành lập, thiết kế, xây dựng và vận hành dự án. Chúng tôi sử dụng BIM và dữ liệu có thể áp dụng theo bất kỳ các cách khác nhau và phù hợp cho mọi khách hàng, nhằm tăng tỷ lệ lợi nhuận trên tài sản trong suốt vòng đời dự án
Các chuyên gia của D-BIM không chỉ là những chuyên gia kinh nghiệm đến từ Việt Nam mà còn đến từ khắp nơi trên thế giới, các chuyên gia BIM đến từ Anh , Mỹ, Singapore, Nhật Bản , Trung Quốc, Philipine,…Họ không chỉ là những nhà quản lý BIM mang tính lý thuyết học thuật mà còn là những chuyên gia đã có kinh nghiệm dày dặn sâu rộng trong các dự án BIM lớn trên thế giới( thủy điện Nam Ngiep 1, Sân bay Changi –Singapore,…)Bất cứ vấn đề khó khăn thách thức nào phát sinh trong thực tế áp dụng BIM tại doanh nghiệp của các bạn hãy để chúng tôi đồng hành cùng tìm giải pháp và giành chiến thắng cuối cùng .
1 Tính toàn vẹn
Độ tin cậy là nền tảng cho tất cả các hoạt động của DBIM. Độ tin cậy tạo ra niềm tin, dẫn đến lòng trung thành. DBIM tin rằng các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức, dựa trên độ tin cậy, tính toàn vẹn và độ chính xác, đảm bảo sự trung thành và xây dựng sự hợp tác theo thời gian.
2 Dịch vụ
Khách hàng hài lòng, được chăm sóc là nền tảng cho sự phát triển danh tiếng của DBIM. Dịch vụ DBIM dựa trên chất lượng cung cấp dịch vụ, kèm theo phản hồi khách hàng chuyên nghiệp, đáng tin cậy và nhanh chóng. Nhân viên công ty cam kết cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất.
3 Chất lượng
DBIM cam kết chất lượng và sự xuất sắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của nó. Tuân thủ nguyên tắc hướng dẫn này là điều cần thiết cho mọi nhân viên trong công ty. Chất lượng và sự xuất sắc có nghĩa là thực hiện mọi hoạt động có thể. Việc lập kế hoạch chuyển tiếp, chú ý đến chi tiết, đơn giản, theo dõi nhất quán và học hỏi liên tục sẽ đảm bảo duy trì chất lượng và sự xuất sắc và do đó vị trí của DBIM ở vị trí trên cùng trong các đơn vị tư vấn BIM tại Việt Nam.
4 Nhân sự
Tài nguyên chính cơ bản của DBIM là một đội ngũ nhân viên chất lượng cao và tận tâm. Tất cả các nhân viên của DBIM đều làm việc theo tinh thần nhỏ gọn và nổi trội trong lĩnh vực của họ. Nhân viên sẽ tiến hành công việc của họ với trách nhiệm cá nhân, kỷ luật và tinh thần đồng đội. Văn hóa thảo luận là một thành phần cơ bản của cách chúng tôi làm việc. DBIM cam kết duy trì, quảng bá và phát triển nhân viên của mình.
5 Tiến độ
Tiến độ là một trong những nhân tố quan trọng nhất của hệ thống quản lý dự án. Hoàn thành công việc đúng tiến độ và thực hiện các cam kết khác phát sinh từ nó, cho phép lợi nhuận tối đa, và là cơ sở cho danh tiếng của DBIM là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn BIM hàng đầu. Việc giữ đúng tiến độ sẽ đáp ứng tất cả các giá trị cơ bản của công ty – độ tin cậy, chất lượng và hiệu quả. Tất cả các nhân viên và quản lý của DBIM đều cam kết đáp ứng đúng tiến độ.
6 Mối quan hệ
DBIM tin rằng mối quan hệ làm việc chính xác và hài hòa giữa nhân viên và với những người bên ngoài công ty là cơ sở để đạt được các mục tiêu về chất lượng, tiến độ, chi phí và dịch vụ. Nhân viên công ty cam kết làm mọi thứ trong trách nhiệm của họ để công ty có thể hoàn thành hợp đồng, đáp ứng ngày thanh toán và tất cả các nghĩa vụ khác. Giao tiếp cởi mở và trung thực là chìa khóa để thiết lập các mối quan hệ này.
7.Lịch sự và công bằng
Các mối quan hệ giữa con người làm nền tảng mọi hành động chúng ta thực hiện. DBIM tin rằng lịch sự và khiêm nhường là nền tảng của mọi hoạt động. Hành vi nhẹ nhàng và trung thực ngay cả khi làm sáng tỏ các tranh chấp sẽ đảm bảo khả năng duy trì hợp tác lâu dài trong môi trường kinh doanh.
8.Cải tiến liên tục
DBIM là một tổ chức phấn đấu hướng tới sự xuất sắc và cải tiến liên tục – một tổ chức học tập, rút ra kết luận và quản lý kiến thức. Cải tiến liên tục sẽ duy trì khả năng cạnh tranh của DBIM trong mọi điều kiện thị trường và làm sâu sắc thêm lợi thế so sánh của chúng tôi.