Sự cam kết
1 Tính toàn vẹn
Độ tin cậy là nền tảng cho tất cả các hoạt động của DBIM. Độ tin cậy tạo ra niềm tin, dẫn đến lòng trung thành. DBIM tin rằng các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức, dựa trên độ tin cậy, tính toàn vẹn và độ chính xác, đảm bảo sự trung thành và xây dựng sự hợp tác theo thời gian.
2 Dịch vụ
Khách hàng hài lòng, được chăm sóc là nền tảng cho sự phát triển danh tiếng của DBIM. Dịch vụ DBIM dựa trên chất lượng cung cấp dịch vụ, kèm theo phản hồi khách hàng chuyên nghiệp, đáng tin cậy và nhanh chóng. Nhân viên công ty cam kết cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất.
3 Chất lượng
DBIM cam kết chất lượng và sự xuất sắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của nó. Tuân thủ nguyên tắc hướng dẫn này là điều cần thiết cho mọi nhân viên trong công ty. Chất lượng và sự xuất sắc có nghĩa là thực hiện mọi hoạt động có thể. Việc lập kế hoạch chuyển tiếp, chú ý đến chi tiết, đơn giản, theo dõi nhất quán và học hỏi liên tục sẽ đảm bảo duy trì chất lượng và sự xuất sắc và do đó vị trí của DBIM ở vị trí trên cùng trong các đơn vị tư vấn BIM tại Việt Nam.
4 Nhân sự
Tài nguyên chính cơ bản của DBIM là một đội ngũ nhân viên chất lượng cao và tận tâm. Tất cả các nhân viên của DBIM đều làm việc theo tinh thần nhỏ gọn và nổi trội trong lĩnh vực của họ. Nhân viên sẽ tiến hành công việc của họ với trách nhiệm cá nhân, kỷ luật và tinh thần đồng đội. Văn hóa thảo luận là một thành phần cơ bản của cách chúng tôi làm việc. DBIM cam kết duy trì, quảng bá và phát triển nhân viên của mình.
5 Tiến độ
Tiến độ là một trong những nhân tố quan trọng nhất của hệ thống quản lý dự án. Hoàn thành công việc đúng tiến độ và thực hiện các cam kết khác phát sinh từ nó, cho phép lợi nhuận tối đa, và là cơ sở cho danh tiếng của DBIM là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn BIM hàng đầu. Việc giữ đúng tiến độ sẽ đáp ứng tất cả các giá trị cơ bản của công ty – độ tin cậy, chất lượng và hiệu quả. Tất cả các nhân viên và quản lý của DBIM đều cam kết đáp ứng đúng tiến độ.
6 Mối quan hệ
DBIM tin rằng mối quan hệ làm việc chính xác và hài hòa giữa nhân viên và với những người bên ngoài công ty là cơ sở để đạt được các mục tiêu về chất lượng, tiến độ, chi phí và dịch vụ. Nhân viên công ty cam kết làm mọi thứ trong trách nhiệm của họ để công ty có thể hoàn thành hợp đồng, đáp ứng ngày thanh toán và tất cả các nghĩa vụ khác. Giao tiếp cởi mở và trung thực là chìa khóa để thiết lập các mối quan hệ này.
7.Lịch sự và công bằng
Các mối quan hệ giữa con người làm nền tảng mọi hành động chúng ta thực hiện. DBIM tin rằng lịch sự và khiêm nhường là nền tảng của mọi hoạt động. Hành vi nhẹ nhàng và trung thực ngay cả khi làm sáng tỏ các tranh chấp sẽ đảm bảo khả năng duy trì hợp tác lâu dài trong môi trường kinh doanh.
8.Cải tiến liên tục
DBIM là một tổ chức phấn đấu hướng tới sự xuất sắc và cải tiến liên tục – một tổ chức học tập, rút ra kết luận và quản lý kiến thức. Cải tiến liên tục sẽ duy trì khả năng cạnh tranh của DBIM trong mọi điều kiện thị trường và làm sâu sắc thêm lợi thế so sánh của chúng tôi.